makemoneyonline
kiếm tiền với MERCH BUY AMAZONkdp.amazon.com
- Get link
- X
- Other Apps
Quảng cáo
Merch by Amazon là một mỏ vàng chân chính đối với những ai biết cách làm việc với nó. Ngắn gọn, nó là một dịch vụ in áo theo nhu cầu, designer không cần kho hàng, nhà máy hay nhà in, chỉ cần vẽ và upload lên Merch by Amazon
Merch của Amazon
Chúng tôi bán các thiết kế của bạn dưới dạng sản phẩm của Amazon, tiếp cận hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới mà không cần đầu tư trả trước hoặc chi phí cho bạn.
Đăng ký tài khoản Merch bằng Amazon
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến việc thiết lập một tài khoản. Vui lòng có sẵn các thông tin sau trước khi bạn bắt đầu:
Thông tin liên hệ kinh doanh
Tài khoản ngân hàng và số lộ trình
Số an sinh xã hội hoặc mã số thuế khác
Tính toán nhuận bút
Thông tin về cách thanh toán tiền bản quyền của bạn được tính
---------------------------------------
Merch by Amazon Overview
- Thực hành tốt nhất
- Tiền bản quyền
- Chính sách nội dung
- Quảng bá Merch của bạn
- Tải mẫu sản phẩm
- Câu hỏi thường gặp
- Hợp pháp
- Thỏa thuận dịch vụ
- Thỏa thuận cấp phép tài liệu chương trình
- Điều khoản sử dụng
- Hợp tác Merch theo lịch trình in theo yêu cầu của Amazon
Có phản hồi không? Không thể tìm thấy câu trả lời?
Liên hệ chúng tôiQuảng bá Merch của bạn
Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng Quảng cáo Amazon đang khởi chạy để chọn Merch bởi các tài khoản Amazon! Chúng tôi đang dần đưa ra cộng đồng Merch rộng lớn hơn và các tài khoản đủ điều kiện sẽ được liên hệ qua email với mã duy nhất cần thiết để đăng ký. Nếu bạn nhận được lời mời qua email, tài khoản của bạn hiện đủ điều kiện để đăng ký tài khoản Quảng cáo Amazon ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Đức (DE) và bạn có thể bắt đầu hướng lưu lượng truy cập đến các sản phẩm Merch của mình thông qua quảng cáo được tài trợ.
Duyệt theo chủ đề
- Hướng dẫn đăng ký quảng cáo Amazon
- Câu hỏi thường gặp
- Những mẹo xử lí sự cố
- Tài nguyên quảng cáo Amazon
Hướng dẫn đăng ký quảng cáo Amazon
Nếu bạn nhận được thư mời bằng mã duy nhất, tài khoản của bạn đủ điều kiện để đăng ký tài khoản Quảng cáo Amazon ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Đức (DE). Quảng cáo Amazon có các cổng riêng cho từng quốc gia, vì vậy người tạo nội dung sẽ cần gửi yêu cầu riêng cho tài khoản ở mỗi quốc gia.
Dưới đây là các hướng dẫn từng bước để giúp hướng dẫn bạn trong quá trình đăng ký tài khoản với mã duy nhất. Bất kỳ sự khác biệt cho mỗi quốc gia cụ thể sẽ được gọi ra ở các bước khác nhau. Xin lưu ý rằng mã này (với tiền tố MER MERCH- Nhận) là bắt buộc để phê duyệt tài khoản. Các yêu cầu không có mã MERCH-XXXXX này có cơ hội bị từ chối cao hơn và có thể trì hoãn tính khả dụng của các sản phẩm quảng cáo được tài trợ dưới dạng tùy chọn quảng cáo trong tài khoản của bạn.
Nếu bạn có tài khoản quảng cáo KDP, vui lòng xem Hướng dẫn đăng ký KDP của chúng tôi vì có một vài bước bổ sung mà bạn cần phải thực hiện để đăng ký thành công.
Bắt đầu
Nhận mã duy nhất của bạn
Trong email của bạn từ Quảng cáo Amazon (no-reply@amazon.com), hãy sao chép mã duy nhất của bạn (MERCH-XXXXX).
Mở quảng cáo Amazon
Điều hướng đến Quảng cáo Amazon và nhấp vào nút Đăng ký Đăng ký trong menu trên cùng bên phải. Để đăng ký Vương quốc Anh và / hoặc DE, chọn quốc gia từ menu thả xuống và hoàn thành các bước sau cho mỗi quốc gia, đăng ký riêng cho một tài khoản ở mỗi thị trường bằng một mã duy nhất của bạn.
Yêu cầu lời mời
Đối với Hoa Kỳ và Vương quốc Anh: chọn Dòng chữ I đại diện cho một nhà cung cấp và nhấp vào Tiếp theo.
Đối với DE: chọn E Ichen rời rạc einen Anbieter (Tôi đại diện cho một nhà cung cấp) & & nhấp vào We Weiter (Tiếp tục).
Đăng nhập vào Amazon
Đăng nhập bằng thông tin tài khoản Amazon của bạn để bắt đầu quá trình yêu cầu ứng dụng.
Hoàn thành mẫu yêu cầu
Nhập chi tiết tài khoản của bạn chính xác như chúng xuất hiện trong cổng thông tin Merch của bạn bên dưới Tài khoản của tôi.
- US / UK: 'Tên công ty' và Name Tên nhà quảng cáo 'phải giống nhau và phải khớp với tên Thương hiệu chính xác được liệt kê trên ASIN trực tiếp của bạn trên Amazon.com/Amazon.co.uk để được chấp thuận.
- DE: 'Công ty' và 'Tên của nhà quảng cáo' phải giống nhau và phải khớp với tên Thương hiệu chính xác được liệt kê trên ASIN trực tiếp của bạn trên Amazon.de để được chấp thuận.
Dán mã duy nhất với tiền tố "MERCH-". Mã này là cần thiết để phê duyệt tài khoản và gửi mà không có mã này có cơ hội bị từ chối cao hơn.
Khi bạn chấp nhận các điều khoản và điều kiện, hãy nhấp vào nút Đăng ký Đăng ký để gửi yêu cầu của bạn. Sau đó, bạn sẽ thấy một xác nhận rằng yêu cầu của bạn đã được nhận.
Xác nhận email của bạn
Ngay sau khi yêu cầu được gửi, bạn sẽ nhận được 2 email riêng biệt đến cùng một địa chỉ email từ mẫu đăng ký của mình, điều này sẽ yêu cầu bạn xác minh riêng thông tin của mình bằng cách nhấp vào liên kết trong mỗi nội dung email (Email 1: xác minh địa chỉ email của bạn ; Email 2: xác minh thương hiệu của bạn). * Lưu ý: Bạn sẽ không thể tạo tài khoản thành công cho đến khi bạn xác minh email & Thương hiệu của mình thông qua CẢ HAI email trong các bước 6 & 7.
Ví dụ xác nhận cho xác minh email đầu tiên:
Xác nhận thương hiệu của bạn
Mở email thứ hai và nhấp vào liên kết được nhúng để tiến hành quá trình xác minh.
Sau khi nhấp vào liên kết này, bạn sẽ được chuyển hướng quay lại cổng thông tin để xem xét và đồng ý với Điều khoản & Điều kiện cuối cùng.
Chờ email xác nhận cuối cùng
Khi nhóm Quảng cáo Amazon đã xem xét và xác minh thông tin, bạn sẽ nhận được email xác nhận cuối cùng để bạn có thể bắt đầu khởi chạy quảng cáo được tài trợ.
Khởi chạy chiến dịch Sản phẩm được tài trợ với Nhắm mục tiêu tự động
Sản phẩm được tài trợ hiển thị sản phẩm của bạn cho người mua hàng trên các kết quả tìm kiếm và trang chi tiết sản phẩm và giúp người tạo nội dung tiếp cận nhiều khách hàng hơn và nhận được đơn đặt hàng nhanh chóng. Quảng cáo mất 5 phút để tạo (không cần kinh nghiệm) và hoạt động gần như ngay lập tức - và bạn không cần ngân sách lớn để hưởng lợi từ chúng. Trên thực tế, bạn có thể bắt đầu chỉ với 10 đô la một ngày để giúp có thêm doanh số.
Những mẹo xử lí sự cố
Vui lòng sử dụng hướng dẫn sau nếu bạn gặp bất kỳ thông báo lỗi nào trong Quảng cáo Amazon:
"Chúng tôi xin lỗi!" thông báo lỗi khi yêu cầu tài khoản mới:
Hãy chắc chắn rằng bạn đã hoàn toàn đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản quảng cáo bằng cách nhấp vào Đăng xuất ra Đăng nhập vào menu trên cùng. Bạn cũng có thể thử hoàn thành các hướng dẫn đăng ký thông qua tab trình duyệt riêng tư hoặc ẩn danh mới.
Không có kết quả nào khi thêm sản phẩm của ASIN vào quảng cáo được tài trợ mới:
Nếu bạn nhập Merch ASIN của bạn vào trình tạo chiến dịch nhưng thấy thông báo sau, thì không có kết quả nào, vui lòng sử dụng menu thả xuống để chọn các sản phẩm của All All Amazon, trong đó sẽ hiển thị ASIN của bạn.
Thông báo lỗi "Không đủ điều kiện" khi thêm sản phẩm bằng ASIN vào chiến dịch
Khi Merch chuyển ASIN của chúng tôi sang định dạng mới, nó đã ảnh hưởng đến trải nghiệm chọn ASIN cho một số người tạo nội dung khi thiết lập các chiến dịch của họ trong Quảng cáo Amazon. Nếu bạn thấy bất kỳ thông báo lỗi nào khi thêm ASIN vào chiến dịch của mình, vui lòng sử dụng các cách giải quyết sau cho từng loại sản phẩm:
Thông báo lỗi mẫu
Trang phục:
Phụ kiện điện thoại di động:
Cách giải quyết:
Trang phục:
Mở trang chi tiết sản phẩm và cuộn xuống để tìm phần Thông tin sản phẩm sau đó sao chép số ASIN.
Sau khi được chọn, URL sẽ cập nhật và bạn sẽ thấy hai ASIN trong URL. Sao chép ASIN đầu tiên trong URL.
Quay trở lại chiến dịch của bạn trong cổng thông tin quảng cáo Amazon và dán ASIN này vào hộp chọn sản phẩm. Nhấp vào nút "Thêm" để tiếp tục thiết lập chiến dịch của bạn.
Phụ kiện điện thoại di động:
Mở trang chi tiết sản phẩm và cuộn xuống để tìm phần Thông tin sản phẩm sau đó sao chép số ASIN.
Quay trở lại chiến dịch của bạn trong cổng thông tin Quảng cáo Amazon và dán ASIN này vào hộp chọn sản phẩm. Nhấp vào nút "Thêm" để tiếp tục thiết lập chiến dịch của bạn.
Để được trợ giúp thêm, vui lòng xem Câu hỏi thường gặp của Amazon Advertising hoặc liên hệ với nhóm Quảng cáo Amazon để được hỗ trợ 1: 1.
Câu hỏi thường gặp
Điều gì đã xảy ra với AMS?
Vào tháng 9 năm 2018, Amazon đã công bố hợp nhất các Dịch vụ tiếp thị Amazon (AMS), Amazon Media Group (AMG) và Amazon Advertising Platform (AAP), dưới một thương hiệu - Quảng cáo Amazon. Quảng cáo Amazon cũng đơn giản hóa các tên trong danh mục quảng cáo của mình và như một phần của điều này, Quảng cáo tìm kiếm tiêu đề hiện được gọi là Thương hiệu được tài trợ. Người tạo nội dung Merch có các tùy chọn quảng cáo giống như với AMS, tuy nhiên, giờ đây được gọi là quảng cáo được tài trợ trong Quảng cáo Amazon, bao gồm Sản phẩm được tài trợ và Thương hiệu được tài trợ và Quảng cáo hiển thị sản phẩm.
Điều này có sẵn cho tất cả những người tạo nội dung Merch không?
Chúng tôi sẽ mở rộng lời mời đến các tài khoản trên cơ sở và sẽ thông báo cho Người tạo nội dung thông qua bảng điều khiển Merch của họ khi đủ điều kiện. Khi đủ điều kiện, người tạo nội dung sẽ thấy phần "Quảng cáo Merch mới" của bạn ở cuối bảng điều khiển Merch của họ với mã duy nhất được yêu cầu để đăng ký tài khoản.
Tình trạng yêu cầu đăng ký của tôi là gì?
Chúng tôi sẽ không thể cung cấp thông tin cập nhật về phê duyệt cho các tài khoản cá nhân.
Tôi đã có tài khoản AMS để quảng cáo các sản phẩm khác. Tôi vẫn cần phải đăng ký thông qua phương pháp này?
Đúng. Để đảm bảo bạn sẽ có quyền truy cập vào các quảng cáo được tài trợ, bạn cần yêu cầu một tài khoản Quảng cáo Amazon riêng cho các sản phẩm Merch của mình. Tài khoản mới này chỉ nhằm mục đích quảng cáo Merch của bạn bằng các sản phẩm của Amazon. Quảng cáo KDP hoặc các sản phẩm khác có tài khoản quảng cáo Merch của bạn không được phép và có thể dẫn đến việc chấm dứt tài khoản.
Tôi có tài khoản KDP và khi tôi cố gắng đăng ký tài khoản trên Amazon Advertising hoặc cổng quảng cáo được tài trợ, tôi thấy một thông báo lỗi.
Bạn sẽ cần tạo một tài khoản Amazon mới với một địa chỉ email khác để đăng ký thành công Quảng cáo Amazon do giới hạn tài khoản. Vui lòng xem Hướng dẫn đăng ký quảng cáo Amazon cho Tài khoản KDP của chúng tôi để được hướng dẫn từng bước. Ngoài ra, lưu ý rằng tài khoản mới này chỉ nhằm mục đích quảng cáo Merch của bạn bằng các sản phẩm của Amazon. Quảng cáo KDP hoặc các sản phẩm khác không được phép và có thể dẫn đến việc chấm dứt tài khoản.
Tôi đã đăng ký AMS với Vendor Express (hiện không dùng nữa). Tôi vẫn có thể sử dụng tài khoản này hay tôi cần tạo tài khoản Quảng cáo Amazon mới với quy trình này?
Sự phản đối của Vendor Express đã khiến một số tài khoản Quảng cáo Amazon hiện tại (được thiết lập với Vendor Express) bị chấm dứt hoặc tài trợ quảng cáo bị xóa như một tùy chọn quảng cáo. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên tạo một tài khoản Quảng cáo Amazon mới bằng mã duy nhất của bạn. Điều này cũng sẽ giúp đảm bảo bạn có quyền truy cập vào các quảng cáo được tài trợ.
Tôi có một số tên thương hiệu khác nhau. Tôi có cần hoàn thành yêu cầu đăng ký riêng cho từng thương hiệu Merch của mình không?
Không. Vui lòng chỉ gửi một yêu cầu cho mỗi mã vì các yêu cầu trùng lặp sẽ bị từ chối. Sau khi được phê duyệt, bạn có thể sử dụng một tài khoản Quảng cáo Amazon tổng thể và thêm bất kỳ thương hiệu phụ nào trong tài khoản chính này.
Tôi đã tạo thành công một tài khoản nhưng hiện tại tôi không thấy Sản phẩm được Tài trợ là một tùy chọn quảng cáo, chỉ có Thương hiệu được Tài trợ. Làm cách nào tôi có thể truy cập vào các Sản phẩm được Tài trợ?
Tuy nhiên, khi bạn đăng ký Quảng cáo Amazon bằng mã duy nhất của mình, bạn sẽ có quyền truy cập vào Sản phẩm được tài trợ, tuy nhiên, họ có thể mất vài ngày để xuất hiện dưới dạng tùy chọn trong bảng điều khiển của bạn khi nhóm quảng cáo được tài trợ cho phép cộng đồng Merch của chúng tôi. Nếu bạn không xem đây là một tùy chọn quảng cáo trong vòng một tuần sau khi gửi yêu cầu đăng ký của mình, vui lòng liên hệ với nhóm Quảng cáo Amazon để được hỗ trợ 1: 1 và cung cấp mã duy nhất từ Bảng điều khiển của bạn với các chi tiết chính xác từ tài khoản Merch của bạn: https: // ad Quảng cáo.amazon.com / contactus
Tôi có thể quảng cáo các sản phẩm KDP của mình bằng tài khoản Quảng cáo Amazon này không?
Không. Tài khoản quảng cáo Amazon mới này chỉ nhằm mục đích quảng cáo Merch của bạn bằng các sản phẩm của Amazon. Quảng cáo các sản phẩm KDP dưới thương hiệu của bạn bởi (các) Thương hiệu Amazon không được phép và có thể dẫn đến việc chấm dứt tài khoản.
Tôi cần trợ giúp với quảng cáo hoặc tài khoản Quảng cáo Amazon của tôi:
Xem Câu hỏi thường gặp về Quảng cáo Amazon toàn diện để biết câu trả lời cho hầu hết các câu hỏi: https : // ad Quảng cáo.amazon.com / help . Đối với các câu hỏi cụ thể không được trả lời trong Câu hỏi thường gặp, vui lòng liên hệ với nhóm Quảng cáo Amazon để được hỗ trợ 1: 1: https : // ad Quảng cáo.amazon.com /contactus
Tài nguyên quảng cáo Amazon
Chung
- Hướng dẫn: Tối ưu hóa sản phẩm được tài trợ (pdf)
- Hướng dẫn: Tối ưu hóa thương hiệu được tài trợ (pdf)
- Câu hỏi thường gặp về quảng cáo Amazon
- Nghiên cứu điển hình
- Cửa hàng
- Blog quảng cáo Amazon
- Chính sách chấp nhận quảng cáo sáng tạo của Amazon
- Hướng dẫn thực hành tốt nhất cụ thể
- Hướng dẫn thành công cho kỳ nghỉ
Tài nguyên dành riêng cho Vương quốc Anh
- Quảng cáo Amazon Vương quốc Anh
- Hướng dẫn: Bắt đầu (pdf)
- Sách điện tử: Thực tiễn tốt nhất của nhà quảng cáo (pdf)
Tài nguyên cụ thể DE
Hội thảo
- Get link
- X
- Other Apps
Comments