makemoneyonline

9 điều cần biết để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến với Amazon-MMO Là Gì? Cách kiểm tiền MMO từ con số 0-Cách kiếm tiền online từ mạng xã hội- Cách đăng ký Youtube Partner mới nhất 2020

9 điều cần biết để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến với Amazon ATPMedia Bởi ATPMedia 29/04/2020 Trong Dropship, FBA, Amazon, Tin tức MMO 0 bán hàng trên Amazon Ở bài viết này mình muốn chia sẻ tới những bạn đang tìm hiểu 9 điều cần biết để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến với Amazon. 1. Kiếm tiền với Amazon là cuộc chiến đường dài Không giống với những cách kiếm tiền trên mạng khác như Youtube, báo áo thun, adsense,… Những cách mà chỉ vài ngày hoặc chậm lắm là 1 tháng là bạn đã nhìn thấy kết quả và có thể đánh giá được nó có hiệu quả hay không. Với Amazon các bạn làm niche site nếu mới bước chân vào tìm hiểu thì thường phải mất 6 tháng, kinh nghiệm của mình thấy bạn nào nhanh lắm cũng cần tới 3-4 tháng mới nhìn thấy kết quả, chưa kể có nhiều bạn làm authority site thì thời gian đó còn lâu hơn. Ngay cả mình là người xác định kiếm tiền với Amazon là nghề mà đôi khi cũng bị rơi vào “trạng thái ỳ” nhất là khi công việc khác bận rộn và phải xa các chiến hữu. Kinh nghiệm ở đây là các bạn nên t...

kiếm tiền trực tuyến ít cần vốn -kho-vận chuyển- không phải đàm thoại trên amazon-ebay

BÍ MẬT KINH DOANH TRÊN AMAZON VÀ EBAY
💱Tiền của các bạn sẽ nhận qua tài khoản ngân hàng-thẻ ngân hàng-debit hoặc creadit -đăng kí payonerqua payoneer-paypal-payee-hoặc qua trang nào có thể nhận tiền trực tuyến để rút qua ngân hàng -các bạn nên biết các hình thức kiếm tiền khác trên trưc tuyến đều được thanh toán như vậy.🙆an toàn tuyệt đối👮
🙆Thử đăng kí tài khoản và làm -đâu bị mất vốn vì không cần phải đầu tư tiền
💃Làm tốt thì có nhiều-làm không tốt thì có ít-không mất gì hết ,chỉ cần tiếp thị và theo dõi đơn hàng-các bạn có thể dùng amazon assistant👉thư kí trợ lí ảo của amazon để tự động hóa nhiều công việc trên trang amazon.com💃
🙆Mình thì mình vào dễ rồi và trang đó còn có rất nhiều cách kiếm tiền -bài viết sau đề cập thêm
👉Chẳng hạn như™⬇
1Tham gia chương trình tiếp thị sản phẩm
2Bán hàng do mình tạo ra hay là hàng lấy từ chỗ khác bằng cách tạo website -mua tên miền giá rẻ
3Xuất bản sách điên tử trên amazon mà không cần vốn-tiền từ bản thân -miễn là có biết ít,nhiều về tiếng anh hoặc nhờ người biết,giỏi tiếng anh viết giùm lại từ tiếng việt sang tiếng anh
4Tạo authority site cho bản thân-tạo tài khoản-sảo chép SEO qua blogger điện tử tức là các bạn tạo trang trut cập riêng để bán hàng ở amazon-ebay hoặc các trang ở Đông nam á-chấu á-chấu âu(đó là website tên miền của riêng bạn)nó tạo ra thu nhập chuẩn google
5 Merch bởi amazon
6Developer for cho amazon hoac website khác
7Xuất bản video và quảng cáo với amazon
↔Chú ý blogger là nền tảng của viết sách xuất bản trực tuyến
8Cuối cùng là dropshipping -không cần vốn-tiền-kho-sản phẩm-vận chuyển-đàm thoại-chủ yếu tiếp thị sản phẩm -theo dõi đơn hàng ↪lấy đường dẫn từ điện thoại di động , máy tính để bàn hay laptop-tìm nguồn cung cấp -phân phối sản phẩm từ các trang website khác để bán trên amazon hoặc ebay ..... mà các ban biết.
1: AMAZON


1: Amazon là gì?
🙆Đây là một thị trường lớn ở nước ngoài ngoài-ở đây người bán và người mua có thể bán và mua sản phẩm giống như các trang website ở việt nam
🙆Theo mình nghĩ thì hình thức kiếm tiền này phù hợp với nhiều người chưa đáp ứng đủ yều cầu về vốn là tiền
🙆Mới lại hình thức dropshipping này không cần vốn..-không cần kho riêng-không phải vận chuyển-không cần tự mình đàm thoại giữa người bán và người mua.
💃Bởi công việc của mình và những người muốn làm dropshipping là tìm nơi cung cấp và phân phối ở thị trường và website khác để bán ở thị trường này với mức giá chênh lệch nhau
🙆Bán ở trang 👉sell on amazon
👉Đây là một số đường dẫn mình tìm nơi cung câp và phân phối sản phẩm cho dropshipping bán trên amazon👉
*https://www.alibaba.com/showroom/www-allibaba-com.html
*https://vi.aliexpress.com/?af=31477&cn=6814&cv=14000&dp=10291c549daa63e781a4d194b9dc8e&aff_platform=link-c-tool&cpt=1572255096757&sk=dg7rmda&aff_trace_key=9d1fa5743f474a769ad4ff4c6b546335-1572255096757-09927-dg7rmda&terminal_id=0e87967d50d64944984753234aea09b1
*https://www.made-in-china.com/products-search/hot-china-products/Mat.html?gclid=CjwKCAjwusrtBRBmEiwAGBPgExQtaRlrUD_ooZquo5X9lEmnuuVQKgKUwigYvFo8ePLP3JCggSVYTRoC3IEQAvD_BwE
hoặc các trang từ GOOGLE TRUCK STORES

-Chọn sản phẩm tiềm năng trên thị trường
- Đăng các sản phẩm bạn đã chọn trên nền tảng thương mại điện tử
- Khách hàng đặt hàng qua bạn, bạn chuyển thông tin cho nhà cung cấp
- Nhà cung cấp nhận đơn đặt hàng và gửi hàng cho khách hàng
- Bạn nhận được tiền chênh lệch
- 50% -200% giá bán
- Nó được đánh giá là trang web bán lẻ hàng đầu thế giới hiện nay. Amazon.com được coi là một cửa hàng bán lẻ đa năng, là nơi để mọi người mua và mua bất cứ thứ gì trực tuyến. Khách hàng muốn sở hữu hàng hóa chất lượng cao chỉ cần truy cập Amazon.com, bạn có thể tự do mua sắm và chọn sản phẩm yêu thích của mình trong một nhà kho khổng lồ với đầy đủ các mặt hàng trong tất cả các lĩnh vực.
* Nhận biết chúng tôi
* https://affiliate-program.amazon.com/
* QUẢNG CÁO AMAZON!
* https: // ad Quảng cáo.amazon.com /? ref = ext_amzn_ftr
* TỰ TIN XÁC NHẬN CHÚNG TÔI
* Kiểm soát với Tự xuất bản - https://www.amazon.com/gp/seller-account/mm-summary-page.html?ie=UTF8&ld=AZFooterSelfPublish&ref_=footer_publishing&topic=200260520
2: DROPSHippingLÀ GÌ?

Hiểu đơn giản nhất là bạn mua sản phẩm ở một nơi có giá thấp và bán ở nơi có giá cao hơn mà bỏ túi sự khác biệt, sự khác biệt này tùy thuộc vào bạn, nó có thể lên đến vài trăm% nếu bạn có kỹ năng tìm kiếm nhà cung cấp và lựa chọn sản phẩm. Đây là một quá trình bán sản phẩm mà người bán không chịu trách nhiệm về việc lưu trữ, đóng gói và giao hàng cho khách hàng. Các nhà sản xuất chịu trách nhiệm sản xuất sản phẩm, duy trì hàng tồn kho và giao hàng cho khách hàng
* Kiếm tiền với chúng tôi
* https://www.amazon.com/gp/redirect.html?_encoding=UTF8&location=https%3A%2F%2Fsell.amazon.com% 2F% 3Fld
* TẠI SAO DROPSH Picks KHÔNG CẦN VỐN VÀ KHÔNG TRÁCH NHIỆM


W Dropshipping  chỉ đơn giản là "  bán hàng bỏ qua vận chuyển  ". Một hình thức kinh doanh hoặc thương mại mà  bạn là nhà bán lẻ  nhưng  không giữ hàng hóa trong kho. Khi  khách hàng mua hàng  , bạn sẽ  đến nhà cung cấp của bạn  và  yêu cầu nhà cung cấp giao  hàng cho khách hàng. Bạn sẽ không phải vận chuyển hàng hóa cho khách hàng mà chỉ tập trung vào tiếp thị sản phẩm, theo dõi đơn hàng, chăm sóc khách hàng. Lợi nhuận  bạn thu được  Hình là chênh lệch giá  giữa các nhà cung cấp của họ và bán cho khách hàng giá trừ đi chi phí vận chuyển

.
* TẠI SAO CHỈ LÀM VIỆC 2 GIỜ MỘT NGÀY CỦA BẠN Để  MỌI THỨ ĐẾN  THÁNG là có thu nhập.
Tiềm năng của   thị trường  Ebay và Amazon là rất lớn, thu nhập khổng lồ của nó là  không giới hạn

- Ebay và Amazon là  hai thị trường rất lớn ở Mỹ  cũng như trên toàn thế giới, với  lưu lượng truy cập hàng ngày lên tới hàng triệu lượt truy cập  . Ebay, Amazon thực sự là một  mỏ vàng  cho Dropshippers.
- Số lượng khách truy cập khổng lồ lên tới hàng tỷ lưu lượng mỗi tháng. Giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn, tiềm năng bán hàng cao hơn
- Bạn chỉ cần đăng sản phẩm để bán,  không cần phải lo lắng về  Seo, Lưu lượng truy cập, lưu trữ, tên miền, trang web ...

* BÁN HÀNG TẠI MỸ, BẠN CÓ CẦN BIẾT TIẾNG ANH KHÔNG

Câu trả lời là  không  , bạn  không biết nói tiếng Anh  vẫn có thể  làm được  . Công việc của bạn chỉ là đăng thông tin về các sản phẩm của nhà cung cấp để khách hàng hiểu và mua.

Vậy làm thế nào để  đăng  , giới thiệu sản phẩm để người bán hiểu và mua hàng ??? Khóa học của chúng tôi sẽ dạy cho bạn tất cả những điều đó $

* KHI NÀO LÀ MỘT SỰ KHÁC BIỆT, LÀM THẾ NÀO ĐỂ KIẾM TIỀN ĐẾN VIỆT NAM?
Công việc của bạn chỉ là  đăng sản phẩm để bán  , nhưng các vấn đề khác  trong khóa học đã hướng dẫn  bạn  chi tiết  .
- Để  rút tiền  về Việt Nam bạn chỉ cần  thêm thẻ ngân hàng  để có thể thực hiện giao dịch.

* CÓ MỘT THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG CÓ CẠNH TRANH KHÔNG?
Ebay và Amazon là hai trang web thương mại điện tử lớn nhất thế giới   và tiềm năng của họ là rất lớn
Một  mỏ vàng  , tất nhiên,  sẽ có nhiều người bán  , nhưng để kiếm tiền hiệu quả với nó,  bạn cần có một quy trình  có phương pháp  , sử dụng các phương pháp đã được chứng minh.


Và  tất cả  điều đó sẽ  phù hợp với khóa học  này 

* TỪ TIỀN LÀ GÌ?
1 Chọn sản phẩm tiềm năng trên thị trường
2 Đăng các sản phẩm bạn đã chọn lên nền tảng thương mại điện tử
3 Khách hàng đặt hàng qua bạn, bạn chuyển thông tin cho nhà cung cấp
4 nhà cung cấp nhận đơn đặt hàng và gửi hàng cho khách hàng
5 Bạn nhận được tiền chênh lệch. (50% - 200% giá nhập khẩu)
- Sản phẩm thanh toán Amazon
- Hãy để chúng tôi giúp bạn
________________________________________________________________________
*

Kiếm tiền với Dropshipping  Ebay!

* Sức nóng của việc  kiếm tiền với Dropshipping Ebay, Bonanza, Amazon ...   đang ngày càng lan rộng trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Trải qua 1 vòng trên mạng, không thiếu những nghiên cứu điển hình thành công với thu nhập lên tới hàng ngàn đến hàng chục ngàn đô la / tháng. Những quầng vô hình vô hình tạo ra nhiều suy nghĩ, quan niệm sai lầm về Dropshipping trong số rất nhiều người như  "kiếm tiền với dropshipping là rất dễ dàng, ngủ cũng làm ra tiền, chỉ cần 1 giờ / ngày có thể tạo ra doanh thu. Nhập hàng ngàn đô la ...”  Họ không biết rằng, để đạt được thu nhập đó.  Đó là một quá trình đào tạo, cố gắng không ngừng.  Vượt qua nhiều thử thách và thử thách với tinh thần   "Không thất bại - Chỉ có kinh nghiệm".
Quay lại cột  "Câu chuyện thành công trên Thaihoanghd.com", tôi tiếp tục giới thiệu với bạn câu chuyện về một học viên Dropshipvn . Không có Tư duy đúng đắn, sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía tôi. Hoặc không có sự khuyến khích nhanh chóng của người yêu, sự kiên trì. Có thể hôm nay bạn chưa đạt được thành công với thu nhập thường xuyên 30-50 triệu / tháng và một doanh nghiệp đang phát triển. Nhưng điều quan trọng nhất không thể mua được bằng tiền là kiến ​​thức, kinh nghiệm, kỹ năng tích lũy cho đến thời điểm hiện tại.          
* ĐĂNG KÝ BÁN HÀNG NGAY LẬP TỨC
* TẠO TÀI KHOẢN EBAY BÁN DROPSH Picks

OK, hiểu rồi  Một số điều bạn có thể học được từ Nghiên cứu tình huống Dropshipping của Ebay ngay hôm nay:

  1. Dropshipping không phải là một trò chơi. Vì vậy, đừng hỏi có  khó để  CHƠI dropshipping không  . Hãy để dropshipping là một công việc nghiêm túc, thực hiện nó một cách nghiêm túc, suy nghĩ nghiêm túc về nó và bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng.
  2. Phải nói. Dropshipping là nền tảng cơ bản nhất mà người kinh doanh cần hiểu. Cho dù bạn là người mới, chuyên nghiệp hay nghiệp dư, Dropshipping cũng đóng một phần quan trọng trong việc hình thành suy nghĩ của một doanh nhân. một người bán hàng. Suy nghĩ về việc tìm kiếm sản phẩm, tìm kiếm sản phẩm, phân tích tâm lý khách hàng, chăm sóc khách hàng, hệ thống mở rộng quy mô ...
  3. ropshipping có 2 hình thức cơ bản: bán hàng hóa trong kênh Lưu lượng miễn phí và xây dựng Cửa hàng trực tuyến của riêng bạn, tự tối ưu hóa sản phẩm, kéo lưu lượng truy cập (sử dụng paytraffic hoặc seo). Trong loạt bài này tôi sẽ hướng dẫn bạn tập trung vào các kênh lưu lượng miễn phí (Ebay, amazon ...) nhưng đặc biệt là Ebay. Bởi vì nếu bạn tận dụng tốt điều đó, nó đủ để kiếm được 300-500 đô la / tháng. Thậm chí 1k $ đến 10k $ tùy thuộc vào khả năng áp dụng và sự kiên trì và nỗ lực của bạn. Không chỉ vậy, đây là hình thức bắt đầu dễ nhất, vốn ban đầu ít nhất (hầu như không cần vốn - chỉ lần đầu tiên bạn phải tạm ứng tiền để mua hàng vì lần này paypal sẽ giữ tiền của bạn trong 21 ngày - trạng thái giữ tiền sẽ kết thúc khi tài khoản của bạn có độ tin cậy khoảng 2 đến 3 ... NGÀY.
HÃY THỬ KIẾM TIỀN DROPSHIPPING!
________________________________________________________________________
*DROPSHIPPING  Ở NHỮNG THỊ TRƯỜNG NƯỚC NGOÀIVÀ VIỆT  NAM!
1.DROPSHIPPING Ở VIỆT NAM!
(Case study) Kiếm 100tr mỗi tháng với hình thức DROPSIPPING - Một hình thức kinh doanhkhông cần vốn.
-Dropshipping thực tế là mô hình bán lẻ trực tuyến rất phổ biến trên thế giới. Tuy nhiên, khái niệm này vẫn còn khá xa lạ tại Việt Nam bởi nhiều khó khăn và rào cản. Với việc các sàn đang ngày càng siết chặt quy định về giao hàng, yêu cầu hàng có sẵn thì khái niệm dropship trên Lazada, Shopee gần như là không khả thi. 
Tuy nhiên, vẫn có những cách để bán hàng dropshipping qua các sàn để tận dụng lợi thế của mô hình này.
-Thực tế là mô hình dropshipping có thể được áp dụng tại thị trường bất kỳ, chỉ cần đáp ứng các điều kiện về quy trình dropshipping nói chung. Tuy nhiên, thị trường TMĐT Việt Nam phát triển sau muộn, cơ sở hạ tầng chưa hoàn thiện nên mô hình dropshipping được áp dụng vẫn còn nhiều hạn chế. 
Trong hai năm trở lại đây, các sàn TMĐT đã bắt đầu triển khai mô hình dropshipping trực tiếp hoặc gián tiếp. Nhưng dropship qua sàn bán lẻ trực tuyến vẫn còn nhiều khó khăn với người bán như sau:
/ Chính sách yêu cầu giao hàng trong thời gian quy định của sàn
Hầu hết các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam được định hướng phát triển theomô hình bán lẻ online truyền thống. Họ đòi hỏi người bán hàng phải nhập hàng, có sẵn hàng hóa và số dư tồn kho mới được kinh doanh trên sàn. Vì vậy, mô hình dropshipping vốn cắt bỏ yếu tố hàng tồn kho vẫn chưa tương thích với mô hình kinh doanh hiện tại của các sàn TMĐT Việt Nam.
Hiện tại, các sàn lớn như ShopeeLazada có cho phép việc người bán đăng bán hàng và sàn sẽ hỗ trợ đến lấy hàng tại nhà (kho hàng) của người bán. Tuy nhiên, Lazada quy định thời gian hàng phải giao cho khách chỉ trong 48h (nội thành) khiến cho việc dropship hàng từ nhà cung cấp khác trở nên bất khả thi. 
Việc này vô hình chung tạo rào cản với người bán Việt Nam khi cạnh tranh với người bán Trung Quốc. Hiện tại đã có một số gian hàng của người bán Trung Quốc trên Lazada, Shopee hay Tiki được dropship sản phẩm từ nước ngoài, hai sàn TMĐT này sẽ đóng vai trò doanh nghiệp mua hộ trong mô hình dropshipping này.

2/ Chính sách vận chuyển không “rộng cửa” cho bán hàng dropshipping Ở VIỆT NAM

Các sàn TMĐT đang khá hạn chế trong chính sách vận chuyển. Hoàn tất đơn hàng trên sàn TMĐT phải thông qua các hãng vận chuyển có kết nối với sàn. Nhưng hầu hết các hãng vận chuyển tại Việt Nam vẫn chưa xây dựng quy trình cung ứng cho đơn hàng dropshipping, nhất là công đoạn xử lý đơn hàng dropshipping với hàng nhập khẩu (thông quan TMĐT chính ngạch, tiếp nhận hàng hóa từ nhà cung cấp, đóng gói, dán nhãn, xử lý thông tin người bán, giao đến người mua,…). 
Vấn đề cạnh tranh lớn về giá có thể khiến người bán khó tận dụng lợi thế lợi nhuận từ mô hình bán hàng dropshipping. Các sàn thương mại bán sỉ tại Việt Nam như Thitruongsi, Chosionline,… một mặt chưa đủ đáp ứng về yếu tố kỹ thuật, công nghệ để kết nối trực tiếp với những sàn TMĐT bán lẻ trong nước. 

Mặt khác là các trang bán sỉ nội cũng chưa thỏa mãn về yếu tố giá cả nguồn hàng như Aliexpress, 1688 của Trung Quốc để tạo lợi thế kinh doanh và lợi nhuận cho dropshipper. Đây cũng là điểm bất lợi trong cuộc chiến của người bán nội với các dropshipper từ Trung Quốc ngay trên “mặt trận” Shopee và Lazada Việt Nam.

Có thể dropship qua Shopee, Lazada?

Mặc dù có nhiều khó khăn, nhưng mô hình dropshipping có thể hiệu quả tại Việt Nam nếu xây dựng được một quy trình dịch vụ, chuỗi cung ứng dropshipping hoàn thiện và đầy đủ.

Người bán hàng dropshipping có thể tận dụng tập khách hàng tiềm năng rất lớn. Các sàn TMĐT vẫn đang nổ lực và đầu tư lớn để tăng lượng khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ bằng nhiều công cụ marketing khác nhau như khuyến mại, quảng cáo,…
Ngoài ra, chính sách hỗ trợ người bán của các sàn tạo điều kiện thuận lợi cho bất kỳ người bán cá nhân hoặc doanh nghiệp. Chính sách ưu đãi “Bốn Không” của hầu hết các kênh TMĐT hiện tại bao gồm: Không mất phí đăng ký, không yêu cầu giấy phép kinh doanh, không bị kiểm duyệt khắt khe, không mất thời gian. Sàn TMĐT cũng có nhiều ưu đãi về chính sách vận chuyển, cụ thể là được trợ phí vận chuyển để thu hút cả người bán và người mua. Do đó, đây vẫn là kênh tiềm năng không thể bỏ lỡ khi triển khai bán hàng dropshipping đa kênh.
Tuy nhiên, người bán cũng cần chú ý khi dropship qua sàn như sau:

  • Tập trung xây dựng thương hiệu riêng: Mỗi sàn có hàng ngàn người bán trong một ngành hàng, bạn rất khó cạnh tranh nếu không tạo sự khác biệt. Ngoài chạy quảng cáo tài trợ trên sàn, bạn nên triển khai các chiến dịch marketing qua các kênh truyền thông khác để tăng nhận biết về thương hiệu.
  • Không phụ thuộc vào sàn thương mại điện tử: Người bán nên xây dựng kênh bán riêng biệt (thông qua mạng xã hội hoặc website bán hàng) song song với bán hàng dropshipping đa kênh với sàn TMĐT. Phụ thuộc vào sàn TMĐT có thể kéo theo khá nhiều rủi ro vào giai đoạn thị trường bắt đầu trưởng thành như giảm ưu đãi cho người bán, thu phí gian hàng và hoa hồng kinh doanh,
  • https://shopee.vn/?deep_and_deferred=1&pid=partnerize_int&af_click_lookback=7d&is_retargeting=true&af_reengagement_window=7d&af_installpostback=false&af_sub3=4747&af_sub4=10278ff963faf93b6e2bc082c3dda6&af_sub2=SHOPEE&clickid=1101l6EAGfgi&af_siteid=1100l68668&utm_source=1100l68668&utm_medium=affiliates&utm_term=4747&utm_content=10278ff963faf93b6e2bc082c3dda6
  • Làm sao dropship qua Shopee, Lazada?

    Thực tế hiện tại. cách duy nhất để “dropship” qua sàn là trong trường hợp bạn bán đa kênh và có sẵn kho hàng. Khi đó, với việc bạn đăng bán dropship ở các kênh khác và cả trên sàn, những đơn hàng qua sàn sẽ hoàn toàn do sàn xử lý. Cụ thể, Shopee hay Lazada sẽ qua lấy những đơn hàng ngoài của bạn và giao cho khách. Bạn sẽ nhận được thông qua liên kết thanh toán trên sàn. 
    Theo cách này, thức tế bạn đang kết hợp cả dropship và fulfillment (xử lý đơn hàng) theo một mô hình hoàn chỉnh chứ không còn là dropshipping đơn thuần nữa. 

    Mô hình này chỉ được áp dụng hiệu quả tại thị trường Việt Nam khi có thể xóa bỏ các trở ngại nói trên và mở ra các cơ hội mới cho người bán. Như vậy, thị trường Việt Nam cần đáp ứng các điều kiện sau để triển khai dropship hàng quốc tế qua sàn thành công:
    • Cơ sở hạ tầng logistics hoàn thiện: Đảm bảo tối ưu chi phí vận chuyển và thời gian giao hàng.
    • Kết nối những nguồn hàng giá rẻ nhưng chất lượng: Yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến sự thành công khi dropshipping.
    • Khả năng xử lý dòng tiền thu hộ (COD) nhanh và linh hoạt, phù hợp với thị trường Việt Nam.
    • Chính sách hỗ trợ người bán đủ chặt chẽ, kiểm soát chất lượng dịch vụ.
    • Nếu triển khai thành công một nền tảng như trên, bạn có thể áp dụng bài toán kinh doanh dropshipping siêu lợi nhuận bằng việc bán được cả trên sàn và các kênh ở ngoài. 
      Mặt khác, bạn sẽ không mất phí nhân công, thời gian xử lý đơn hàng, đóng gói, giao hàng. Những việc bạn cần làm là chọn lọc nguồn hàng trên 1688, marketing và bán hàng dropshipping thật hiệu quả. Nếu quảng cáo và bán hàng thuận lợi, đạt 1000 – 2000 đơn/tháng, bạn sẽ thu lợi nhuận về ít nhất 200-300 triệu VNĐ hàng tháng mà không tốn công xử lý hàng.
      Trong khi đó, bạn có thể tận dụng nguồn dữ liệu khách hàng tại Việt Nam, viết quảng cáo cho người Việt và có đơn dễ dàng hơn so với việc dropshipping tập trung vào khách hàng nước ngoài. Ngoài ra, các chi phí khác khi bán hàng dropshipping tại Việt Nam cũng rẻ hơn nhiều so với chi phí vận hành khi bán hàng cho khách quốc tế.
      Thấu hiểu những yêu cầu của thị trường, Netsale ra đời với vai trò là người tiên phong khai phá thị trường theo mô hình Dropshipping để mang đến cho người bán những giá trị lớn từ mô hình kinh doanh hoàn toàn mới tại Việt Nam này. 
      Netsale hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics và E-commerce tại Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia để tạo ra một chuỗi cung ứng dịch vụ hoàn thiện mà ở đó, người bán hàng dropshipping chỉ cần tìm kiếm sản phẩm phù hợp trên hệ thống Netsale (liên kết trực tiếp với 1688, Taobao, Tmall, Alibaba,..) và đăng bán. Toàn bộ khâu mua hàng, vận chuyển từ nhà cung cấp đến tận tay người mua sẽ được Netsale thực hiện hoàn chỉnh thông qua mạng lưới các đối tác lớn nhất và uy tín nhất tại từng quốc gia.
      -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
      ĐÂY LÀ MỘT SỐ NHÀ PHÂN PHỐI CUNG CẤP SẢN PHẨM CHO CÁC BẠN VÀ MÌNH:

      1/ Aliexpress

      Aliexpress dẫn đầu về độ phổ biến đối với lĩnh vực bán sỉ và dropship các đơn hàng quốc tế. Sàn thương mại điện tử này có hàng triệu mặt hàng với 40 “ngách” thị trường, bao gồm cả đồ điện tử và thiết bị gia dụng thông minh. Lợi thế của Aliexpress là giao diện dễ sử dụng, ngôn ngữ tiếng Anh và sử dụng USD nên phù hợp với nhiều khách quốc tế. Trang này cũng hỗ trợ cho người dùng đăng ký miễn phí.

      2/ SaleHoo

      SaleHoo trở thành sổ tay danh bạ nhà cung cấp chất lượng, kết nối nhà bán lẻ với những nhà bán sỉ trên toàn thế giới. SaleHoo cung cấp rất nhiều loại hàng hóa nhưng tập trung phục vụ cho thị trường Mỹ, Anh, Australia. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm nguồn hàng phù hợp với khách hàng của khu vực châu Âu và châu Mỹ, SaleHoo là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, bạn phải trả phí đăng ký tài khoản là $67/năm. Chi phí này không quá cao nếu bạn muốn xây dựng “cơ ngơi” dropship lâu dài.

      3/ Doba

      Doba kết nối những nhà sản xuất và nhà cung cấp chất lượng chất lượng trên toàn thế giới. Có khoảng150 nhà cung được xác minh uy tín trên Doba. Tuy số lượng sản phẩm quá đồ sộ, chỉ bao gồm 750.000 mặt hàng nhưng Doba vẫn là lựa chọn của nhiều dropshipper nhờ vào uy tín của nhà cung cấp. Doba khá chọn lọc trong việc nhà cung cấp tham gia vào sàn giao dịch. Do đó, chi phí đăng ký khá cao từ $29/tháng.

      4/ Wholesale2B

      Wholesale2B là một nền tảng tích hợp hàng triệu sản phẩm từ hàng trăm người bán khắp nơi. Wholesale cho phép dropship trên các nền tảng như BigCommerce, Shopify, Amazon, eBayhoặc trang web thương mại điện tử của bạn. Các gói dịch vụ của Wholesale2B khá đa dạng với mức phí từ $29,99 – $149,99/năm.

      5/ Worldwide Brands

      Nếu bạn muốn tìm một nhà cung cấp chất lượng và uy tín, Worldwide Brands (WB) là lựa chọn hoàn hảo. WB kết nối nhiều nhà cung cấp và nhà phân phối trên toàn thế giới. Điểm khác biệt của WB so với các sàn thương mại bán sỉ khác là toàn bộ nhà cung cấp đều được xác minh. Khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi và được bảo vệ bởi WB khi có vấn đề phát sinh. Phí đăng ký sử dụng dịch vụ là $249 trả 1 lần duy nhất và bạn không cần phải tốn phí duy trì tài khoản mỗi tháng.

      6/ WholeSale Central

      WholeSale Central (WS) kết nối nhà cung cấp và nhà bán lẻ, cho phép dropship trực tiếp trên toàn thế giới. Giao diện dễ sử dụng, hỗ trợ tối đa cho khách hàng quốc tế nên WS vẫn được nhiều dropshiper ưa chuộng. WS miễn phí dịch vụ cho khách hàng.

      7/ Dropship Direct

      Dropship Direct (DD) là kênh người bán sỉ tổng hợp với hơn 100.000 mặt hàng. Tuy quy mô nhà cung cấp không lớn nhưng DD luôn hiển thị đầy đủ thông tin cho khách hàng quốc tế xem xét nhà cung cấp. DD miễn phí dịch vụ nhưng vẫn hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng.

      8/ Sunrise Wholesale

      Sunrise Wholesale (SW) là mô hình được thiết kế chuyên biệt dành cho dropship. SW kết nối hàng trăm nhà cung cấp với các khách quốc tế. SW có 15.000 sản phẩm từ ngành hàng thời trang, trang trí nội thất, trang sức, đồ dùng thể thao, đồ ngoại thất,… Sunrise Wholesale miễn phí dịch vụcho người dùng.

      9/ MegaGoods

      Đây là sàn thương mại điện tử được thiết kế chuyên biệt để bán sỉ và dropship. MegaGoods chỉ tập trung cung cấp những sản phẩm điện tử, công nghệ, thiết bị điện gia dụng như đồng hồ, máy ảnh, tivi, thiết bị điện tử nhà bếp, sản phẩm có kết nối bluetooth. Vì vậy, nếu bạn muốn dropship hàng công nghệ thì có thể tham khảo MegaGoods. Phí dịch vụ của MegaGoods là $14,99/tháng.

      10/ National Dropshippers

      Đây là một trang thương mại điện tử bán buôn với hơn 250.000 sản phẩm. Lợi thế của National Dropshippers (ND) là giá rất rẻ, thậm chí rẻ gấp 2 lần một số trang bán sỉ khác. Sản phẩm tại ND rất đa dạng với hàng trăm người cung cấp khắp thế giới. Đây cũng là một sàn thương mại bán buôn phù hợp dành cho các dropshipper. Phí dịch vụ từ $19,99/tháng, phí dropship $2,49/đơn hàng.
      Sau khi đã tìm được một nhà cung cấp uy tín thông qua các sàn thương mại bán bán kể trên. Công việc còn lại là marketing, dropship và thu lợi nhuận.
      Boxme sẽ hỗ trợ bạn dropship đi Mỹ với chi phí cực rẻ.
      • Phí vận chuyển chỉ từ 8 USD/đơn hàng đi Mỹ với trọng lượng gói hàng dưới 0.5lb, với đơn hàng 1lbs là $9.5.
      • Thời gian vận chuyển nhanh, chỉ từ 10 – 14 ngày.
      • Boxme vẫn hỗ trợ trong trường hợp hàng bị hoàn trả bởi người mua.
      • Full-tracking – Theo dõi toàn bộ quá trình vận chuyển nhanh gọn và đơn giản bằng mã đơn hàng.
      • Đơn hàng được vận chuyển bởi USPS – Đơn vị uy tín hàng đầu trong vận chuyển hàng đi Mỹ.
      Tạo đơn ngay hôm nay để được Boxme hỗ trợ lấy hàng tại nhà miễn phí*.
      -------------------------------------------------------------------------------------------
      *CÔNG THỨC TẠO RA MỘT SẢN PHẨM HOÀN HẢO KHI DROPSHIPPING QUA SHOPIFY-AMAZON-EBAY:

      1/ Đặt giá không quá $50/sản phẩm

      Mô hình dropship đã rất phổ biến trên thế giới. Vì vậy, không chỉ có bạn, hàng trăm, thậm chí hàng triệu cửa hàng dropship đang cạnh tranh với bạn mỗi ngày. Mức giá của các đối thủ có thể thấp hoặc họ thường xuyên giảm giá để kích cầu. Do đó, hãy đặt giá hợp lý để khách hàng luôn sẵn sàng thanh toán ngay lập tức. $50 là mức giá có thể phù hợp với rất nhiều người. Để tăng lợi nhuận biên, bạn nên chọn nguồn hàng chiết khấu tốt nhất và sản phẩm nhỏ, nhẹ, không quá đắt tiền hoặc cao cấp. Bạn không nên đặt giá quá thấp (từ $30 – $40) bởi chi phí quảng cáo, vận chuyển sẽ vượt mức lợi nhuận bán sản phẩm.

      2/ Bán những sản phẩm tương tự Top 5000 Amazon Best Seller

      Amazon là trang web bán lẻ thương mại điện tử phổ biến nhất trên internet. Amazon đón nhận hàng triệu khách hàng khắp thế giới mỗi ngày. Vì vậy, đây là nguồn dữ liệu quý giá để bạn nghiên cứu sở thích của khách hàng quốc tế. Nếu bạn muốn hướng tới thị trường Mỹ, dữ liệu từ Amazon rất có ích. Bởi 50% người Mỹ rất ưa chuộng mua hàng trên Amazon.
      Xếp hạng sản phẩm bán chạy trên Amazon sẽ cho bạn biết biết khách hàng đang quan tâm và yêu thích những sản phẩm như thế nào. Nếu sản phẩm của bạn khác Top 5000 Amazon Best Seller và không hiệu quả, Boxme khuyên bạn nên thay đổi sản phẩm kinh doanh. Trong danh sách Best Seller, có một số sản phẩm bán chạy quanh năm và những sản phẩm theo mùa vụ. Bạn sẽ tìm được sản phẩm có thể nhập hàng liên tục và những sản phẩm bán theo xu hướng.

      3/ Từ khóa sản phẩm có hơn 100.000 lượt tìm kiếm

      Sau khi bạn đã chọn ra được một số sản phẩm tiềm năng, bạn cần xác định thêm mức độ tiềm năng trên internet. Hãy nghiên cứu từ khóa sản phẩm để biết mức độ khách hàng quan tâm đến sản phẩm.
      Công cụ để nghiên cứu là Google Keyword Planner, Keywordtool.io để đánh giá sự phổ biến của từ khóa. Nếu số lượng tìm kiếm từ khóa đạt hơn 100.000 lần thì sản phẩm đủ tiềm năng. Nhưng nếu lượt tìm kiếm quá thấp có nghĩa là không có nhiều khách hàng quan tâm sản phẩm và tỉ lệ doanh thu không cao.
      Mặt khác, khi nghiên cứu từ khóa bạn có thể nhận ra một “ngách” mới hay ho. Nhưng bạn cũng cần lưu ý như sau:
      • Tránh ngách thị trường có quá nhiều thương hiệu nổi tiếng như điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh, túi xách xa xỉ,…
      • Tránh các ngành hàng đòi hỏi quá nhiều tư vấn kỹ thuật.

      4/ Liên hệ với 20 nhà cung cấp

      Khi làm dropship, bạn phải cố gắng chủ động trong mọi trường hợp. Nhà cung cấp có thể thay đổi giá đột ngột, không bán hàng cho bạn, cắt liên lạc hoặc hết hàng mà không báo trước. Vì vậy, bạn có thể hạn chế rủi ro bằng cách liên hệ với nhiều nhà cung cấp để chọn nhà cung cấp đáng tin cậy nhất. Một nhà cung cấp uy tín thường có đặc điểm sau:
      • Được đánh giá 5* và nhận được nhiều phản hồi tốt từ nhiều người mua khác.
      • Trả lời và phản hồi nhanh, chăm sóc khách hàng tốt.
      • Hiểu biết về sản phẩm, tư vấn đầy đủ.
      • Không yêu cầu bạn nhập trước số lượng lớn sản phẩm.
      • Không yêu cầu bạn chi trả phí đăng ký.
      • Nhà cung cấp chỉ bán sỉ và chấp nhận dropship, không bán lẻ.

      5/ 2 ngách sản phẩm lý tưởng để dropship

      • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp: Sản phẩm trang điểm, sữa tắm, chăm sóc da cơ thể. Đây là những sản phẩm tiêu dùng nhanh nên bạn có thể duy trì lượng mua đều đặn. Ngoài ra, giá bán buôn cũng khá thấp và trong lượng không quá lớn.
      • Phụ kiện máy tính, điện thoại: USB, túi chống sốc laptop, pin laptop, loa máy tính, loa bluetooth bạn có thể mua sỉ với số lượng lớn, giá khá tốt và cũng không quá khó tìm nguồn hàng.

      6/ Trọng lượng sản phẩm không quá 1 pound (450 gram)

      Dropship sẽ thu lợi nhuận cao nếu bạn có thể cắt giảm chi phí và tăng lợi nhuận biên trên mỗi sản phẩm. Do đó, bạn chỉ nên lựa chọn sản phẩm gọn, nhẹ dưới 1 pound để phí vận chuyển không quá cao. Sản phẩm gọn nhẹ cũng giúp hãng vận chuyển dễ dàng, ít gây hư hỏng hơn so với hàng hóa nặng, cồng kềnh.
      Việc quan trọng còn lại là bạn cần một hãng vận chuyển uy tín với phí vận chuyển rẻ. Khi bạn phải phục vụ từng đơn hàng lẻ quốc tế thì càng có nhiều đơn hàng, tổng chi phí vận chuyển mỗi tháng càng cao. Khách hàng cũng đòi hỏi giao hàng nhanh hơn trong khi thời gian giao hàng càng nhanh, chi phí càng cao.
      ------------------------------------------------------------------------------------------------
      Dropship là mô hình bán hàng mang lại cơ hội thu nhập khủng cho những ai biết vận dụng khéo léo. Thực tế con số thu nhập $1.000 – $1.500 đã không còn quá xa lạ với cộng đồng dropship. Tuy nhiên, để đạt đến mức doanh thu hơn $50.000 với con số lợi nhuận đều đặn $2000 mỗi tháng bạn cần học hỏi kinh nghiệm từ những seller lâu năm. Boxme sẽ giới thiệu ngay câu chuyện thành công từ những nhà buôn dropship đại thắng trên Shopify.

      Làm gì để đạt lợi nhuận $2000 ổn định mỗi tháng?


      1/ Tối ưu hình ảnh sản phẩm

      Đương nhiên rồi! Bạn bán hàng online thì hình ảnh là quan trọng nhất. Có thể thấy những cửa hàng Shopify kinh doanh hiệu quả có những hình ảnh rất đẹp mắt, lung linh, được thiết kế rất chuyên nghiệp. Nếu bạn có ảnh chụp thật cho sản phẩm thì sẽ là điểm cộng rất lớn với khách hàng. Ảnh chụp phải từ canh nhiều góc của sản phẩm để khách hàng hình dung rõ ràng hơn, click mua hàng nhanh hơn. Một số công cụ chỉnh sửa ảnh FREE cho mọi thể loại ảnh để bức hình đẹp hơn như GIMP, Paint.NET, Pixlr Editor. Chỉ cần lựa chọn 1 công cụ phù hợp nhất và sử dụng thuận tiện, nhỏ gọn, chỉnh sửa online.
      Bạn sẽ thấy những phần mềm này rất hữu ích, đặc biệt khi bạn chạy quảng cáo. Vì ảnh đẹp chiếm 50% hiệu quả quảng cáo Facebook.

      2/ Các công cụ không thể thiếu

      Có một kho ứng dụng sẵn dành riêng cho Shopify sellers, đặc biệt phù hợp cho người mới bắt đầu. Dĩ nhiên bạn cần bỏ ra một ít ngân sách mỗi tháng cho các ứng dụng hữu ích. Bù lại bạn có thể phát triển nhanh hơn, đi được nhiều đơn hàng hơn so với thực chiến “chay”. Một số công cụ hay ho cho Shopify Store bạn nên sử dụng:
      • Mailchimp for Shopify: Gửi email đương nhiên là việc cần làm trước, trong và sau khi khách mua hàng. Mailchimp for Shopify có thể tích hợp trực tiếp vào Shopify Store để bạn dễ dàng theo dõi hiệu quả email marketing. Bạn có thể sử dụng dữ liệu hành vi người dùng Shopify để chạy các chiến dịch email marketing tăng đơn cho cửa hàng.
      • Order Printer: Công cụ này giúp bạn in hóa đơn, nhãn dán, biên lai, phiếu đóng gói điện tử nhanh chóng và siêu nhanh. Order Printer có sẵn mẫu hoặc bạn có thể tự tạo mẫu biên lai riêng. Công cụ này có thể xuất hàng trăm hóa đơn mỗi ngày, tùy thuộc vào số lượng đơn hàng của bạn.
      • ATL Text: Phần lớn đơn hàng đến từ các nguồn tìm kiếm trên Google. Song song với việc chạy Google Ads, bạn hãy hỗ trợ robot Google đọc nội dung dễ dàng hơn để khách hàng tìm kiếm thấy bạn nhanh nhất. ATL Text sẽ tự động tạo văn bản ATL cho tất cả hình ảnh trong Shopify store của bạn. Bạn sẽ nhận được nhiều traffic hơn so với text hình ảnh thông thường.
      • Social Media Stream: Tất cả những nội dung bạn đăng trên mạng xã hội đều sẽ được cập nhật trên duy nhất 1 page tin tức (blog). Bạn không cần phải tốn thời gian nhúng từng bài viết và cũng không cần phải nghĩ ra nhiều nội dung khác đăng trên website.
      • Tidio Live Chat: Phần mềm này miễn phí trên Shopify App Store. Bạn có thể tải về trên điện thoại và chat trực tiếp với khách hàng. Ứng dụng này khá tiện lợi vì bạn không cần phải online trên PC mà vẫn chat với khách hàng ở bất cứ đâu. Chăm sóc khách hàng quốc tế 24/7 chỉ là chuyện nhỏ.

      3/ Quảng cáo Facebook cho Shopify Store

      Quảng cáo rất quan trọng với mọi cửa hàng Shopify, dù có dropship hay không. Bạn nên có hình ảnh đẹp và thử nghiệm nhiều nội dung khác nhau. Muốn có nội dung đẹp thì sử dụng các ứng dụng Boxme đã chia sẻ phía trên.
      Thử nghiệm
      Bạn nên phân chia-thử nghiệm nhiều nhóm quảng cáo (ad set), từng quảng cáo khác nhau và chạy trong 3 ngày, sau đó quan sát kết quả. Ad Set nào khả quan (Tỷ lệ nhấp chuột từ 3%) thì chạy tiếp, nếu không thì dừng chạy.
      Bạn có thể bắt đầu với 2 quảng cáo với ngân sách rất nhỏ, chỉ cần khoảng $5 – $6/ngày là đủ. Sau đó, bạn theo dõi hiệu suất của 2 quảng cáo này. Nếu tỉ lệ click vào quảng cáo quá thấp (thấp hơn 1%) thì bạn nên dừng ngay quảng cáo đó. Nếu sau 2 – 3 ngày chạy nhưng điểm chất lượng quá thấp thì bạn cũng nên dừng quảng cáo đó.
      Tối ưu vị trí đặt quảng cáo
      Tùy vào mục đích của bạn, nội dung quảng cáo mà bạn đặt vị trí cho phù hợp. Nếu quảng cáo tăng lượt traffic thì đặt bên phải của Newsfeed rất hợp lý. Nếu mục tiêu là tăng tương tác, tăng lượt click vào link thì vị trí newsfeed rất phù hợp, mặc dù newsfeed tốn nhiều ngân sách hơn. Nếu hàng quần áo thời trang, mỹ phẩm thì bạn nên chọn cả Instagram vì Instagram là thiên đường của những sản phẩm này. Khi mục tiêu chuyển đổi là tin nhắn thì bạn đặt quảng cáo ở khung messenger.
      Với những cửa hàng dropship, bạn nên tối ưu hóa nội dung để phù hợp với người dùng di động. Bạn nên có các chiến dịch dành riêng cho hiển thị trên thiết bị di động. Hầu hết những người dropship “đại gia” đều thành công với các quảng cáo hiển thị trên thiết bị di động. Thêm vào đó, chỉ hiển thị quảng cáo cho người dùng di động rẻ hơn rất nhiều so với máy tính để bàn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để tận dụng CPM thấp cho quảng cáo di động trên Facebook khi mức độ cạnh tranh khi hiển thị trên PC quá cao.
      Tăng ngân sách
      Bằng cách thử nghiệm nhiều nhóm quảng cáo khác nhau, cho đến khi có 1 nhóm quảng cáo có CTR từ 2% trở lên. Sau đó, bạn nên tiếp tục chạy quảng cáo này và tăng ngân sách từ từ. Ngân sách quảng cáo của Facebook không có tỷ lệ 1:1 với kết quả. Khi bạn tăng ngân sách 30% thì không có nghĩa hiệu suất quảng cáo sẽ tăng với tỉ lệ tương ứng. Ngân sách tăng đột ngột thì Facebook sẽ chỉ cố gắng chi tiêu hết tiền mà không tăng hiệu quả. Bạn cần phải cẩn thận khi nâng quy mô quảng cáo của bạn để không làm ảnh hưởng đến sự thành công đang có. Bạn tiếp tục “rót” tiền chậm chạp vào nhóm quảng cáo này và có thể duy trì ở mức $20 – $50, tùy theo kết quả mang lại.

      4/ Đa dạng phương tiện thanh toán

      Khách hàng thường đến từ nhiều quốc gia khác nhau, mặc dù đa số đến từ Mỹ. Riêng thị trường Mỹ người dân đã sử dụng rất nhiều cách thức thanh toán khác nhau, không chỉ riêng thẻ tín dụng. Vì vậy, bạn nên tích hợp nhiều phương thức thanh toán để thuận lợi hơn cho khách hàng. Một số cách thanh toán phổ biến như sau:
      • Shopify Payments
      • Stripe Atlas
      • Paypal
      • Amazon Payments
      • Apple Pay

      5/ Chăm chỉ xin khách hàng review và feedback

      Khi mua hàng online, ai cũng muốn tham khảo nhiều người nhất có thể. Do đó, bạn nên làm marketing truyền miệng ngay trên store của mình bằng review và feedback. Sau khi khách mua hàng thành công, bạn gửi một email xin khách hàng review cho sản phẩm trên website. Nếu họ review từ 4* trở lên, bạn tiếp tục thúc đẩy họ feedback bằng cách tặng coupon 5%, quà tặng kèm khi mua hàng lần sau. Nhưng khi khách hàng review dưới 3*, bạn nên cảm ơn khách hàng và không xin họ feedback nữa. Nếu nên dùng Mailchimp gửi email xin review và feedback để theo dõi dễ dàng hơn.

      6/ Đảm bảo vận chuyển nhanh nhưng vẫn tiết kiệm

      Khi mới bắt đầu, bạn có thể chọn dropship trực tiếp từ Aliexpress hoặc sàn nhà cung cấp khác (tùy vào bạn lựa chọn nhà cung cấp). Dropship trực tiếp thì bạn không cần bỏ quá nhiều vốn để nhập sản phẩm về lưu kho. Bạn cũng không phải khó khăn trong khâu đóng gói và xử lý sản phẩm trước khi giao hàng. Chi phí dropship trực tiếp từ nhà cung cấp khá rẻ nhưng thường rất chậm. Thời gian vận chuyển từ Trung Quốc sang Mỹ mất từ 20 – 60 ngày hoặc lâu hơn. Dropship trực tiếp có nhược điểm sau:
      • Không quản lý được chất lượng sản phẩm. Bạn bị phụ thuộc hoàn toàn vào nhà cung cấp.
      • Khi có khách hàng khiếu nại về sản phẩm thì bạn cũng không biết sản phẩm có vấn đề thật sự hay không, vấn đề như thế nào để giải quyết hợp lý.
      • Không thể private label. Bạn không thể quản lý khâu dán nhãn, bao bì sản phẩm. Nhà cung cấp chỉ gửi sản phẩm được đóng gói theo qui chuẩn nhất định. Bạn không thể xây dựng thương hiệu riêng.
      • Thời gian vận chuyển rất lâu như trên, khách hàng dễ hủy đơn hàng hoặc từ chối nhận vì đợi quá lâu.
      • Nếu chọn vận chuyển qua DHL, FedEx thì thời gian vận chuyển nhanh nhưng giá rất cao, ảnh hưởng lợi nhuận.
      Vì vậy, sau khi thử nghiệm với dropship thành công ở giai đoạn đầu. Bạn nên bắt đầu gây dựng “sự nghiệp” dropship thật ổn định bằng cách nhập hàng trực tiếp về Việt Nam. Sau đó, hãy xây dựng logo, nhãn dán, bao bì cho sản phẩm. Dĩ nhiên chi phí rất tốn kém nhưng bù lại bạn có thể tạo nên một thương hiệu có thể kinh doanh lâu dài.
      Điều này đồng nghĩa là bạn phải xử lý từng đơn hàng. Nhưng nếu vận chuyển đơn lẻ từ Việt Nam đi Mỹ thì chi phí lại quá cao. Làm sao xử lý vấn đề này?
      Boxme có giải pháp cho bạn!
      Dịch vụ vận chuyển đơn lẻ đi Mỹ từ Boxme giúp bạn tối ưu chi phí và rút ngắn thời gian vận chuyển:
      • Phí vận chuyển chỉ từ 8 USD/đơn hàng đi Mỹ với trọng lượng gói hàng dưới 0.5lb, với đơn hàng 1lbs là $9.5.
      • Thời gian vận chuyển nhanh, chỉ từ 10 – 14 ngày.
      • Boxme vẫn hỗ trợ trong trường hợp hàng bị hoàn trả bởi người mua.
      • Full-tracking – Theo dõi toàn bộ quá trình vận chuyển nhanh gọn và đơn giản bằng mã đơn hàng.
      • Đơn hàng được vận chuyển bởi USPS – Đơn vị uy tín hàng đầu trong vận chuyển hàng đi Mỹ.
      Tạo đơn ngay hôm nay để được Boxme hỗ trợ lấy hàng tại nhà miễn phí*.

      Công thức tạo ra một sản phẩm hoàn hảo khi drosphip qua Shopify, eBay và Amazon

      Công thức tạo ra một sản phẩm hoàn hảo khi drosphip qua ShopifCông thức tạo ra một sản phẩm hoàn hảo khi drosphip qua Công thức tạo ra một sản phẩm hoàn hảo khi drosphip qua Shopify, eBay và Amazon



      Shopify, eBay và Amazon


      y, eBay và Amazon









hy DROPSH Picks không cần vốn và không sợ thua lỗ







Comments

makemoneyonline

9 điều cần biết để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến với Amazon-MMO Là Gì? Cách kiểm tiền MMO từ con số 0-Cách kiếm tiền online từ mạng xã hội- Cách đăng ký Youtube Partner mới nhất 2020

Viết blog kiếm tiền: 35 Website trả tiền để bạn viết bài(CỰC HAY)

https://go-korea.com/cong-dong/viec-lam/-https://hostingviet.vn/lam-viec-tai-nha

Giới thiệu bạn bè nhận tới 500.000đ-Việc làm freelancer - Làm online, nhận tiền nhanh chóng

kiếm tiền với MERCH BUY AMAZONkdp.amazon.com

kiem-100000-la-voi-google-adsense-don-gian/

https://wordpress.com/

website and the UI design-ID project: 18148102-https://www.videocopilot.net/-http://www.canva.com./

https://www.google.com/adsense/new/u/0/pub-1937284461955639/myads/sites-https://support.google.com/adsense/?hl=vi#topic=3373519