KIẾM TIỀN BẰNG TẠO ỨNG DỤNG KIẾM TIỀN-https://admob.google.com/intl/vi/home/ ĐĂNG KÍ THÔNG QUA hduongnie.blogspot.com
AdMobSkip to ContentSkip to Content
Lợi thế của AdMobBắt đầuTài nguyênBlog
Đăng nhậpĐăng ký
Kiếm được nhiều tiền hơn từ ứng dụng.
Bạn chỉ cần tập trung phát triển ứng dụng của mình. AdMob sẽ giúp bạn kiếm tiền dễ dàng bằng cách đăng quảng cáo trong ứng dụng, cung cấp thông tin chi tiết hữu ích cho hành động và các công cụ hiệu quả, dễ sử dụng nhằm giúp bạn phát triển doanh nghiệp ứng dụng của mình.
Bắt đầu
Bạn cần được tư vấn?
Liên hệ với chúng tôi.
Lợi thế của Admob
Công nghệ thông minh hơn, doanh thu cao hơn
Là một trong những mạng quảng cáo toàn cầu lớn nhất, AdMob có thể đáp ứng yêu cầu quảng cáo của bạn từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Hãy sử dụng công nghệ kiếm tiền tiên tiến nhất này để tối đa hóa giá trị của mỗi lần hiển thị trên tất cả các mạng.
Các định dạng quảng cáo hoạt động hiệu quả
Thu hút và giữ chân người dùng bằng các định dạng quảng cáo của chúng tôi. Hãy tuỳ chỉnh trải nghiệm người dùng và gia tăng doanh thu bằng tích hợp quảng cáo hiển thị tự nhiên, quảng cáo trả thưởng, quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo video và quảng cáo xen kẽ, vào ứng dụng của bạn
Thông tin phân tích hữu ích cho hành động
Đưa ra quyết định thông minh hơn để tăng thu nhập từ ứng dụng dành cho thiết bị di động và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Các tính năng đo lường và báo cáo hiệu quả của AdMob cung cấp thông tin chi tiết chuyên sâu hơn về cách người dùng đang tương tác với quảng cáo và ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Thậm chí, bạn sẽ nhận được nhiều thông tin chi tiết hơn nữa nếu bạn tích hợp trực tiếp Google Analytics cho Firebase với AdMob.
Các công cụ tự động
Đơn giản hóa công việc hằng ngày bằng các công cụ tự động. Bạn có thể dễ dàng thiết lập và tích hợp các công cụ của chúng tôi. Các công cụ này cung cấp mọi thứ, từ các tùy chọn kiểm soát hiện đại về mức độ an toàn cho thương hiệu đến công nghệ kiếm tiền tiên tiến thông qua tính năng dàn xếp và Đặt giá thầu mở.
AdMob dành cho mọi ứng dụng.
Cho dù bạn ở đâu, ứng dụng của bạn có chức năng gì, AdMob đều có thể giúp bạn tăng trưởng doanh thu bền vững.
Mọi nơi
AdMob giúp bạn biến công sức của mình thành thu nhập ở khắp nơi trên thế giới bằng các tính năng như hỗ trợ nhiều đơn vị tiền tệ, dàn xếp cấp quốc gia và tỷ lệ lấp đầy cao.
Mọi quy mô
Cho dù bạn chỉ mới bắt đầu hay đã có những thành công nhất định, AdMob đều có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển bằng các tính năng như nhóm dàn xếp, chiến dịch quảng cáo nội bộ và tính năng hỗ trợ giao dịch trực tiếp tùy theo quy mô nhu cầu của bạn.
Mọi danh mục
Chúng tôi biết rằng mỗi loại ứng dụng sẽ phù hợp với một định dạng quảng cáo khác nhau. Đó là lý do tại sao AdMob hỗ trợ tất cả các danh mục ứng dụng, từ Trò chơi đến Tiện ích, với các định dạng quảng cáo phù hợp với nhu cầu riêng của bạn. Hãy trò chuyện với chuyên gia để được tư vấn riêng.
AdMob thông qua các con số.
81%
trong số 1.000 ứng dụng Android hàng đầu sử dụng AdMob.
97%
trong số 100 nhà quảng cáo lớn nhất thế giới (theo báo cáo của AdAge) mua quảng cáo trên AdMob.
Hơn 1 triệu
ứng dụng sử dụng AdMob.
Hơn 1 triệu
nhà quảng cáo Google đang sử dụng AdMob.
AdMob giúp chúng tôi tiếp cận nhu cầu của các nhà quảng cáo ở hơn 200 quốc gia. Chúng tôi đã nhận được CPM cao, ổn định và cực kỳ cạnh tranh từ AdMob trên nhiều định dạng khác nhau — từ quảng cáo văn bản xen kẽ tới quảng cáo đa phương tiện và quảng cáo video.
Mike Evans, Phó giám đốc bộ phận Tiếp thị kỹ thuật số, SEGA Networks
Quy trình bắt đầu rất đơn giản.
Hãy đăng ký AdMob và nhận được doanh thu nhiều hơn từ ứng dụng của bạn ngay hôm nay.
Đăng ký
Bạn cần được tư vấn?
Liên hệ với chúng tôi.
Các tài nguyên nổi bật
HƯỚNG DẪN
Quảng cáo có tặng thưởng: có lợi cho cả người dùng, nhà phát triển và nhà quảng cáo
HƯỚNG DẪN
Cách các nhà phát triển có thể đạt doanh thu tối đa từ ứng dụng nhờ tính năng dàn xếp AdMob
HƯỚNG DẪN
Quảng cáo trên thiết bị di động: chìa khóa để kiếm tiền từ ứng dụng trò chơi
Xem thêm
Inside AdMob
THU, 30 JUL 2020
Helping publishers manage consent with Funding Choices
Bài đăng trên blog
FRI, 24 JUL 2020
Best practices to optimize AdMob demand to earn more
Bài đăng trên blog
FRI, 15 MAY 2020
How app developers can optimize ads revenue during COVID-19
Bài đăng trên blog
Đọc thêm trên blog của AdMob
Một số tính năng đang ở giai đoạn beta và chỉ một số nhà xuất bản mới có thể sử dụng.
Follow us
Giới thiệu về Google AdMob
Tổng quan
Lợi thế của AdMob
Bắt đầu
Tài nguyên
Yêu cầu tư vấn
Tìm hiểu và hỗ trợ
Blog
Diễn đàn
YouTube
SDK
Hỗ trợ
Nhà phát triển và đối tác
Google Developers
Certified Publishing Partners
Sản phẩm có liên quan
Firebase
Google Ads
Google Ad Manager
Thông tin khác từ Google
Think with Google
Giải pháp doanh nghiệp
Quyền riêng tư
Điều khoản
Giới thiệu về Google
Các sản phẩm của Google
Trợ giúp
Change language or region
Khám phá lợi thế của AdMob.
Với thiết kế dành cho nhà phát triển, AdMob giúp bạn kiếm thêm tiền từ ứng dụng, mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn và cung cấp thông tin chi tiết hữu ích cho hành động — tất cả đều bằng các công cụ tự động, giúp đảm nhiệm công việc nặng nề này thay cho bạn.
Thu nhập cao hơn Định dạng quảng cáo thu hút Thông tin chi tiết có thể hành động Các công cụ tự động
Tối đa hóa doanh thu từ quảng cáo.
Là một trong những mạng quảng cáo toàn cầu lớn nhất, AdMob giúp bạn kiếm doanh thu lớn nhất có thể bằng cách hợp tác với hàng triệu nhà quảng cáo để cạnh tranh giành quyền hiển thị quảng cáo trong không gian quảng cáo của bạn. Trong khi đó, bạn vẫn có toàn quyền kiểm soát quy trình này.
CÁC MẠNG QUẢNG CÁO CỦA GOOGLE
Tạo thêm nhu cầu.
Chọn những mạng hoạt động tốt nhất cho các định dạng quảng cáo và vị trí của bạn từ hơn 100 mạng trên khắp thế giới.
PHIÊN ĐẤU GIÁ HỢP NHẤT THÔNG QUA TÍNH NĂNG ĐẶT GIÁ THẦU MỞ
Nhận được CPM cao nhất cho mỗi lần hiển thị.
Bằng cách gọi đồng thời tất cả các mạng tham gia, nguồn quảng cáo của bạn có thể đặt giá thầu cho từng lần hiển thị trong thời gian thực, đảm bảo rằng bạn luôn phân phát quảng cáo từ nhà quảng cáo trả nhiều tiền nhất.
CPM THEO THỜI GIAN THỰC
Tối đa hóa thu nhập.
Trực tiếp lấy dữ liệu CPM theo thời gian thực của các nhà quảng cáo để bạn có thể tiết kiệm thời gian, tăng thu nhập và tránh phạm phải sai lầm gây tốn kém.
CÁC MẠNG QUẢNG CÁO ĐỐI TÁC
Có tỷ lệ lấp đầy cao.
Vì chúng tôi cũng bán không gian quảng cáo trong thời gian thực cho những người mua có lập trình, nên bạn có thể có tỷ lệ lấp đầy cao nhất trong ngành trên toàn thế giới.
Sử dụng tất cả định dạng quảng cáo mà bạn cần cho ứng dụng.
Tìm hiểu xem bạn nên sử dụng kết hợp các định dạng quảng cáo nào trong ứng dụng để vừa tăng thu nhập vừa cải thiện trải nghiệm người dùng.
QUẢNG CÁO GỐC
Cung cấp trải nghiệm người dùng liền mạch.
Tùy chỉnh quảng cáo cho phù hợp với ứng dụng để mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn các thành phần quảng cáo cho mã ứng dụng gốc để bạn có thể hiển thị những quảng cáo có hình thức giống như một phần tự nhiên của ứng dụng.
QUẢNG CÁO CÓ TẶNG THƯỞNG
Tối đa hóa mức độ tương tác và doanh thu từ quảng cáo.
Người dùng của bạn có thể chọn tương tác với quảng cáo video để đổi lấy phần thưởng trong ứng dụng hoặc chọn không xem quảng cáo bất cứ lúc nào. Những quảng cáo có tặng thưởng này sẽ tối ưu hóa doanh thu từ ứng dụng và duy trì sự hài lòng của người dùng.
QUẢNG CÁO XEN KẼ VÀ QUẢNG CÁO BIỂU NGỮ
Sử dụng các định dạng linh hoạt để khớp hoàn toàn với ứng dụng.
Quảng cáo biểu ngữ mở rộng ra toàn màn hình khi người dùng nhấn vào và tự động thay đổi kích thước khi xoay thiết bị. Quảng cáo xen kẽ xuất hiện tại các điểm dừng hoặc điểm chuyển tiếp tự nhiên, giúp tạo ra trải nghiệm thương hiệu hấp dẫn mà không làm gián đoạn luồng hoạt động của ứng dụng.
Nhận thông tin chi tiết hữu ích cho hành động.
AdMob cung cấp các tính năng báo cáo và phân tích thông minh hơn — chẳng hạn như lấy trực tiếp dữ liệu doanh thu cấp yêu cầu quảng cáo từ trong Google Analytics cho Firebase — để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn cho ứng dụng của mình.
TÍCH HỢP GOOGLE ANALYTICS CHO FIREBASE
Nhận báo cáo phân tích miễn phí, không giới hạn bằng Google Analytics cho Firebase.
Liên kết ứng dụng của bạn với Firebase để khám phá các thông tin chi tiết mới, giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn và tạo ra các ứng dụng tốt hơn. Bạn thậm chí có thể tạo các đối tượng trong Firebase để phân khúc người dùng, sau đó xem báo cáo để biết đối tượng nào đang mang lại cho bạn nhiều doanh thu nhất.
BÁO CÁO CÓ THỂ TÙY CHỈNH
Khám phá những thông tin chi tiết quan trọng đối với bạn.
Xem tất cả các dòng doanh thu của bạn ở cùng một nơi, bao gồm cả thu nhập từ quảng cáo và thu nhập từ mô hình mua hàng trong ứng dụng. Sau khi bạn tích hợp AdMob với Google Analytics cho Firebase, AdMob sẽ tự động chuyển đổi doanh thu từ quảng cáo ở cấp lần hiển thị thành chỉ số Giá trị lâu dài và chỉ số Doanh thu trung bình trên mỗi người dùng. Nhờ đó, bạn có thể tạo trải nghiệm quảng cáo tùy chỉnh cho từng phân khúc đối tượng và theo dõi sự gia tăng của giá trị.
Để AdMob thay bạn thực hiện những công việc khó khăn.
Giúp những công việc hằng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn bằng các công cụ tự động. Trong vài phút, bạn có thể thiết lập các tùy chọn kiểm soát cụ thể cho phù hợp với ứng dụng và đối tượng của mình. Sau đó, bạn chỉ việc tận hưởng các tiêu chuẩn an toàn có sẵn của Google.
TRUNG TÂM XEM XÉT QUẢNG CÁO
Xem lại quảng cáo của bạn ở một nơi thuận tiện.
Kiểm soát những quảng cáo xuất hiện trong các ứng dụng của bạn. Xem lại từng quảng cáo đã hiển thị trong ứng dụng và quyết định có hiển thị những quảng cáo đó trong tương lai hay không. Thậm chí, bạn còn có thể chặn quảng cáo của các nhà quảng cáo AdWords đã hiển thị quảng cáo trong ứng dụng của bạn.
CÁC TÙY CHỌN KIỂM SOÁT CHẶN
Kiểm soát loại quảng cáo hiển thị trong ứng dụng của bạn.
Từ một trang tổng quan dễ sử dụng, bạn có thể tự động chặn quảng cáo theo URL của nhà quảng cáo, danh mục hoặc mạng quảng cáo, cũng như chặn những quảng cáo quảng bá ứng dụng (hoặc "nhấp để tải xuống"), quảng cáo liên quan đến các chủ đề nhạy cảm và nhiều loại quảng cáo khác. Bạn cũng dễ dàng lọc những quảng cáo có xếp hạng không phù hợp với một số đối tượng nhất định.
SỰ AN TOÀN CHO THƯƠNG HIỆU
Bảo vệ ứng dụng bằng các tùy chọn kiểm soát thương hiệu tích hợp sẵn.
Google luôn cố gắng duy trì môi trường an toàn cho thương hiệu để các nhà quảng cáo và nhà xuất bản mua/bán không gian quảng cáo. Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google cung cấp một thị trường an toàn trên mọi đối tượng và vị trí. Do đó, bạn có thể yên tâm khi biết thương hiệu của mình được đảm bảo an toàn ngay từ đầu.
Quy trình bắt đầu rất đơn giản.
Hãy đăng ký AdMob và nhận được doanh thu nhiều hơn từ ứng dụng của bạn ngay hôm nay.
Đăng ký
Bạn cần được tư vấn?
Liên hệ với chúng tôi.
Được trả tiền để hiển thị quảng cáo có liên quan từ hơn một triệu nhà quảng cáo với AdMob
Quảng cáo là cách dễ dàng và hiệu quả để kiếm được doanh thu từ ứng dụng của bạn. AdMob là nền tảng kiếm tiền thông minh cho ứng dụng nhằm giúp bạn tăng tối đa doanh thu từ quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng. Hơn 1 triệu ứng dụng sử dụng AdMob để tạo ra luồng doanh thu đáng tin cậy với hơn 1 tỷ đô la được trả cho nhà phát triển. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký AdMob rồi sử dụng SDK quảng cáo trên thiết bị di động của Google để đặt quảng cáo vào ứng dụng của bạn chỉ với vài dòng mã. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được khoản thanh toán bằng nội tệ (nếu có) mà không bị AdMob tính phí chuyển khoản. Đồng thời, tích hợp của AdMob với các dịch vụ của Google Play sẽ đưa các cải tiến hiệu suất tự động tới ứng dụng Android mà không cần thay đổi SDK bổ sung.
Nội dung
Lý do phương pháp này hiệu quả
Các phương pháp hay nhất
Bắt đầu
Có liên quan
Thẻ
Kiếm tiền
Phát triển
Mẹo: Bạn có thể tăng doanh thu quảng cáo của mình hơn nữa bằng Hòa giải AdMob. Giải pháp hòa giải của AdMob hoạt động với hơn 40 mạng quảng cáo để phân phát quảng cáo trả nhiều tiền nhất cho ứng dụng của bạn.
Lý do phương pháp này hiệu quả
Các quảng cáo được nhắm mục tiêu, đặt đúng chỗ trong ứng dụng, đặc biệt là các ứng dụng miễn phí, có thể nhận được tỷ lệ nhấp chuột đáng kể trong khi duy trì trải nghiệm người dùng của ứng dụng. Bạn có thể dễ dàng thêm mã để phân phối quảng cáo và AdMob sẽ đảm nhiệm công việc còn lại: tìm kiếm và phân phối quảng cáo có liên quan cho ứng dụng của bạn từ bất kỳ nhu cầu nào của nhà quảng cáo của Google trên AdMob, AdWords và DoubleClick Ad Exchange. Một loạt nguồn quảng cáo này kết hợp với hòa giải miễn phí, đầu ngành sẽ đạt được CPM cao và tỷ lệ lấp đầy hoàn hảo, nhờ đó tự động giúp cải thiện thu nhập của bạn.
Các phương pháp hay nhất
Đặt quảng cáo một cách cẩn thận và tuân thủ chính sách AdMob. Quảng cáo không nên quá xâm phạm nhưng vẫn cần hiển thị rõ ràng để thu hút số lần nhấp qua.
Chọn định dạng quảng cáo phù hợp với nội dung của ứng dụng. AdMob có nhiều định dạng quảng cáo khác nhau, bao gồm quảng cáo chuyển tiếp, video, quảng cáo gốc và biểu ngữ.
Sử dụng tính năng quảng cáo gốc để khớp quảng cáo với giao diện của ứng dụng nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm ứng dụng phong phú hơn, liền mạch hơn đồng thời nâng cao hiệu quả doanh thu.
Tận dụng tính năng nhắm mục tiêu để khớp quảng cáo với người dùng và ứng dụng của bạn.
Hãy nhớ rằng quảng cáo là một phần của ứng dụng và phải phù hợp với xếp hạng theo độ tuổi.
Thực hiện các tùy chọn điều khiển phù hợp. Không di chuyển vì sẽ hạn chế số lượng quảng cáo mà AdMob hiển thị theo chi phí doanh thu.
Xem xét việc chạy quảng cáo cho cùng một công ty để quảng cáo các ứng dụng khác của bạn hoặc ứng dụng của bạn bè. Khi bạn phát hành ứng dụng mới, loại quảng cáo này là cách dễ dàng và miễn phí để nhanh chóng thu hút người dùng mới.
Phân tích hiệu suất ứng dụng của bạn từ trong AdMob với Google Analytics. Khám phá nơi mọi người đang tải xuống ứng dụng của bạn, các tính năng mà họ sử dụng nhiều nhất, cách họ điều hướng qua ứng dụng của bạn với báo cáo luồng đồ họa, v.v.
Comments